TIẾNG ANH GIAO TIẾP (17 tuổi trở lên) – GEMSspeak (GS)

HỌC VÀ SỬ DỤNG ANH NGỮ, GIÚP HỌC VIÊN TỰ TIN, HOÀN THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH GIỌNG MỸ là kết quả đạt được của học sinh sau khi tham gia chương trình tiếng Anh Giao Tiếp tại GEMS English.

Chương trình tiếng Anh Thiếu Giao Tiếp được biên soạn và giảng dạy phù hợp với sở thích, niềm đam mê, kiến thức và kỹ năng dành cho người đi làm.

  1. Mục tiêu giảng dạy:

Giúp người học xoá bỏ thói quen nghe tiếng Anh rồi dịch sang tiếng Việt để hiểu, nghĩ tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh để nói. Tự tin giao tiếp tiếng Anh trong đời sống và công việc

  1. Phương pháp giảng dạy:

Ứng dụng phương pháp Đa Giác Quan (TPR) và phương pháp Natural Approach giúp người học hứng thú, yêu thích và tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên. Xoá bỏ bước chuyển ngữ lấy tiếng Việt làm trung gian trong cách dạy và học tiếng Anh.

  1. Khung chương trình giảng dạy:
Cấp độ Thời lượng Thời gian Giáo trình Kết quả
GEMSSpeak 1 60 giờ 16 tuần REAL Listening and Speaking 1 – Tự tin sử dụng Anh Ngữ

– Rèn luyện kỹ năng: viết thư, trình bày, thương lượng, giao tiếp…

– Phát âm giọng chuẩn Mỹ

 

 

GEMSSpeak 2 60 giờ 16 tuần REAL Listening and Speaking 2
GEMSSpeak 3 60 giờ 16 tuần REAL Listening and Speaking 3
GEMSSpeak 4 60 giờ 16 tuần REAL Listening and Speaking 4

 

Lịch học:

  • Thứ 7 và chủ nhật:

Sáng: 8:00-10:00, 10:00-12:00. Chiều: 14:00-16:00, 16:00-18:00

  • Thứ 2,4,6: Tối 17:30-19:00, 19:00-20.30
  • Thứ 3, 5: Tối 17:30-19:00, 19:00-20.30

4. Những điểm nổi bật:

  • Học và chơi tiếng Anh với 100% giáo viên Bản Ngữ
  • Giáo trình đa phương tiện REAL Listening and Speaking thu hút người học
  • Học cùng bảng Tương Tác (smartboard)
  • Tiếp cận tiếng Anh tự nhiên thông qua phương pháp Đa Giác Quan (TPR) và Natural Approach.
  • Thảo luận về các chủ đề nóng bỏng của kinh tế, xã hội
  • Thực hiện nhiều mini project về môi trường, kinh doanh, thương lượng, thuyết trình…

One thought on “TIẾNG ANH GIAO TIẾP (17 tuổi trở lên) – GEMSspeak (GS)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *